आठवणीतले प्रेम (भाग 1)


  1. आठवणीतले प्रेम (भाग 1)


काही गोष्टी आयुष्यभर  लक्षात राहतात.तो क्षण आजही आठवतो, संध्याकाळची वेळ होती मी असाच मित्राबरोबर विहाराच्या काट्यावर बसलो होतो. तेवढ्यात माझी नजर थोडी लांब असलेल्या मुलीकडे गेली. तिने निळ्या कलरची मॅक्सी घातलेली. त्यात ती खूप खुलून दिसत होती. गोरा रंग जो कमी प्रकाशात पण चमकत होता. ती तिच्या मैत्रिणी बरोबर बोलत होती अन बोलता बोलता मधेच थोडी हसायची. मी काही क्षण तिच्याकडेच बघत बसलो.
काही वेळ ती तिथेच बसून होती मैत्रणीसोबत, मी सुद्धा तिथेच बसून राहिलो आणि मित्राला तिच्या बदल विचारायला लागलो कि कोण आहे ती आगोदर तर कधी दिसली नाही आपल्या एरियामध्ये त्यावर तो  बोललाकी ती इथे राहत नाही, ती तिच्या वाडिलांकडे आली आहे. मी विचारणा केली असता त्याने सांगितले कि ती गुजरात ला असते, मी विचारले कि ती कोणाकडे असते तिकडे. तो बोलला कि ती तिथे तिच्या नवऱ्या सोबत राहते. मी थोडा स्तब्ध झालो, पुन्हा विचारले कि कोना सोबत राहते तो चिडला व बोलला नवऱ्या सोबत. थोड मन दुखावल पण  तो चेहरा डोळ्या समरून जात नव्हता. मी मनावर दगड ठेवून विचारले  मला ती आवडते.माझ्या बद्दल विचाराशील तिला.तो चिडला बोलला वेडा झाला आहेस का. तीच लग्न झाले आहे.पण मला ती आवडते, तू विचार प्लीज माझ्यासाठी. तो बोलला बघतो विचारून. आणि तो निघून गेला. मी रात्रभर हाच विचार  करत होतो कि ती काय बोलेल. मित्र विचारेल कि नाही तिला,तसा तो स्वभावाला छान आहे विचारेल तिला.विचार करता करता सकाळ झाली. मोर्निंगशिप होती लवकर आटपून मी ऑफिसला गेलो. कामात हि मन लागत नव्हते. कसा तरी दिवस ढकलला.
संध्याकाळी फ्रेश होऊन त्याच्या चाळीत गेलो. मित्र भेटला पण काही बोलला नाही . मी पण विषय काढला नाही व त्याच्या कडून काही रिप्लाय येतो का याची वाट पाहत होतो. आम्ही चाली बाहेर आली व एरिया मध्ये फिरू लागलो. शेवटी ज्या क्षणाची वाट पाहत होतो तेच झाले. तो बोलला मला कॉल कर थोड्या वेळाने. मी विचारले का काय झाले इथेच बोल तो बोलला. अरे ती बोलली कॉल करायला. मला थोडा धक्काच बसला. मी विचारले काय बोलले ती, काही खास नाही तीला बोलायचे आहे तुझ्या सोबत. तो बोलला कि मी घरी गेलो कि मिस्ड कॉल देतो तू कॉल कर.ठीके आता त्याच्या मिस्ड कॉल ची वाट बघत होतो. थोड्या वेळाने त्याचा मिस्ड कॉल आला.  पण बॅलन्स नव्हता. मग मी आणि माझा मित्र टेलेफोन बूथ मध्ये गेलो.
थोडी भीती मनात होती, कि काय बोलू. ती काय बोलेल पण कॉल तर करावाच लागेल नाही तर पुन्हा हि संधी भेटणार नाही. कॉल केला आणि बोलू लागलो हॅलो ती बोलली बोल. मी थोडा  शॉक झालो चक ती फोनवर बोलत होती. तिने स्पष्ट सांगितले कि माझे लग्न झाले आहे माझा विचार करू नको. मी बोललो माहित आहे मला पण मला तुम्ही आवडता. ती बोलली हे चुकीचे आहे. मी थोडा शांत झालो व बोललो असे गरजे चे नाही कि तुम्हीही माझ्याशी प्रेम करावे.
त्यावर ती बोलली कि, मला तुला बघायचे आहे मी बोललो ठीके भेटू. त्यावर ती बोलली ठीके चाळीसमोर ये भेटू. मी तिची चाळीसमोर वाट पाहत होतो.मित्र माझी मस्करी करत होते. तेवढ्यात ती चाळी बाहेर आली. आज ती खूपच सुंदर दिसत होती.गुलाबी कलर ची साडी,उंची थोडी कमी, उभा चेहरा, रंग गोरा. दिसायला एवढी मोहक कि कोणीही प्रेमात पडेल. ती चाळी बाहेरील दुकानात आली आनि आमच्या कडे बघू लागली. मी विचारात पडलो कि ती मला ओळखेल कशी कारण आम्ही चार मित्र तिथे बसलो होतो.त्यानंतर थोड्या वेळानंतर मित्राचा कॉल आला आणि कॉल वर ती होती.मी तीला विचारले कि तू मला ओळखले का. ती बोलली हो ओळखले. ती बोलली कि मी कॉल करेल अधून मधून तुला, मी बोललो ठीके चालेल मी वाट पाहिलं तुझ्या फोनची. रोजच मी कामावरून यायचो  आणि तिच्या चाळीत जायचो. तस मित्राचे अन तिच्या घरामध्ये पाच ते सहा घरांचे अंतर होते.मी मित्राच्या घरी जाऊन बसायचो, जायच्या मुळे तिच्याशी ओळख झालेली, तो मित्रा बाजूच्या घरात राहायचा.असे रोजच चालू होते. मित्राच्या घरी जायचे आन काही तरी वेगळा आवाज काढून तिला घरा बाहेर बोलायचे. त्या दिवशी मी रोज प्रमाणे मी फ्रेश होऊन मित्रा च्या घरी निघालो असता. विहाराच्या जवळ तिला पहिले जणू ती माझीच वाट पाहत होती. तेवढ्या मी तेथे गेलो आन मला बघून ती विहाराजवळील चाळीत गेली आन माझ्या कडे पाहू लागली. मी सुद्धा तिच्या मागे त्या चाळीत घुसलो. ती थोडी स्लोव झाली आन माझ्या येण्याची वाट बघू लागली.मी तिच्या मागे गेलो ती थांबली आणि बोलली मी उद्या माझ्या घरी चालले. कधी येईल सांगता येत नाही. मी थोडा गोंधळलो व विचार करू लागलो कि हे बोलण्यासाठी माझी वाट  पाहत होती का, तेवढ्यात ती बोलली मला तुझा मोबाईल नंबर दे.माझ्याकडे ना तर पेन होता नाही कोणता कागद शेवटी रस्त्यावर येऊन एका वेयक्ति कडून पेन घेतला अन खिश्यातुन दहा ची नोट काढली आणि त्याच्यावर मोबाईल नंबर लिहला. तिने तो घेतला आणि ती गावी निघून गेली.

_____________________________________________

प्रेम की यादें (भाग 1)

 
कुछ बातें जीवन भर याद रहेंगी।  मुझे आज भी वो पल याद है, शाम का वक्त था, मैं एक दोस्त के साथ कुएँ के किनारे पर बैठा था।  उस क्षण, मेरी निगाह उस लड़की की ओर गई जो थोड़ी दूर थी।  उसने ब्लू कलर की मैक्सी पहनी थी।  वह उसमें बहुत खुली हुई लग रही थी।  सफेद रंग जो कम रोशनी में चमक रहा था, वह अपने दोस्त से बात कर रही थी और वह थोड़ा हंस रही थी।  मैं बस एक पल के लिए उसे घूरता रहा।
  वह कुछ समय के लिए एक दोस्त के साथ वहां बैठी थी, मैं भी वहीं बैठ गया और दोस्त से उसके बारे में पूछने लगा, उसे पहले कभी नहीं देखा था।  जब मैंने पूछा, तो उसने कहा कि वह गुजरात से थी, मैंने पूछा कि यहा कीसके पास ठहरी है।  वह अपने माता-पिता के पास आई है, उसने कहा कि वह अपने पति के साथ गुजरात मे रहती हे।  मैं थोड़ा चौंक गया, फिर से पूछा कि कौन रह रहा है उसके साथ, वह चिढ़ गया और बोला पति के साथ रहती हे।  सुनकर थोड़ा बुरा लगा, लेकिन उसका चेहरा मेरी आँखों से दुर नहि हो रहा था।  मैंने अपने दिल में एक पत्थर रखा और मैंने दोसत से पुछा।  मैं उसे पसंद करता हूँ।  उससे मेरे बारे में पूछें।  वह शादीशुदा है।  लेकिन मुझे वह पसंद है, कृपया मेरे लिए सोचें।  यह पूछने के लिए कि क्या उसने बात की है।  और वह चला गया।  मैं सारी रात सोच रहा था कि वह क्या कहेगी।  दोस्त उससे पूछेगा कि नहि वह स्वभाव से तो अच्छा है।  सुबह हो गई और मैं ऑफिस चला गया।  काम में ज्यादा मन नहीं लगा।  किसी तरह ओफिस से निकला।
  शाम को फ्रेश होकर उसके गली मे गया।  दोस्त से मुलाकात हुई लेकिन उसने कुछ नहीं कहा।  मैंने विषय को नहीं हटाया और उससे कुछ उत्तर की प्रतीक्षा कर रहा था।  हम बाहर निकल गए और इलाके में घूमने लगे।  ठीक उसी पल का इंतजार था।  उसने कहा मुझे थोड़ी देर बाद फोन करना।  मैंने पूछा कि कया हुआ।उसने कॉल करने के लिए बोला हे।  मैं थोड़ा चौंक गया था।  मैंने पूछा कि उसने क्या कहा, कुछ खास नहीं, वह तुमसे बात करना चाहती हे।  उसने कहा कि जब मैं घर जाऊगां तो वह मिस्ड कॉल देगा।  आप कॉल करें।  मैं उसकी मिस्ड कॉल का इंतजार कर रहा था।  कुछ ही समय बाद मुझे एक मिस्ड कॉल मिला।  लेकिन मोबाईल मे कोई बँलनस नहीं था।  फिर मैं और मेरा दोस्त टेलीफोन बूथ पर गए।
  मैं थोड़ा डर गया, क्या कहूँ।  वह क्या कहेगी, लेकिन आज फोन नहि कीया तो फिर यह मौका दोबारा नहीं मिलेगा।  फोन किया और नमस्ते कहना शुरू कर दिया।  मैं थोड़ा चौंक गया था कि फोन पर वह बात कर रहा थी।  उसने स्पष्ट किया कि मैं शादीशुदा हु और मेरे बारे में नहीं सोचती।  मुझे पता है,लेकिन मैं आपको पसंद करता हूं।  उसने कहा कि यह गलत हे।  मुझे थोड़ा शांत हुआ और कहा कि जरूरी नहि की आप भी मुझसे प्रेम करे।
  उसने कहा, "मैं तुमहे  देखना चाहती हु। मैं उसके चॉल के सामने इंतजार कर रहा था।वह उसथा।वह उसी समय चॉल बाहर आ गई। आज वह बहुत सुंदर लग रही थी। गुलाबी रंग की साड़ी, थोड़ा कम कद, उभरा हुआ चेहरा, रंग गोरा। देखने में इतनी आकर्षक, कि किसी को भी प्यार हो जाएगा। वह बाहर की दुकान में आई और हमारी तरफ देखने लगी। मैं सोच रहा था कि वह मुझे कैसे जान पाएगी क्योंकि मे चार दोस्तों के साथ वहां बेठा था। कुछ ही समय बाद दोस्त का फोन आया।  और वह कॉल पर थी। मैंने उससे पूछा कि क्या आप ने मुझे पहचाना। उसने कहा हा पहचाना। जब उसने कहा कि मैं समय-समय पर फोन करूंगी, तो मैंने कहा कि मैं आपके फोन का इंतजार करूंगा। हर दिन मैं आता हूं।  काम करते हैं और टहलने जाते हैं। दोस्त का घर उसके घर से पाँच-छः घरों की दूरी पर था। ।मे हरदीन दोस्त के घर जाता था और घर के बाहर उससे अलग आवाज़ में बात करता था। उस दिन, मैं हर दिन की तरहा फ्रेश होऊ और दोसत के घर चल पडा दोस्त के घर के लिए। वह मठ के पास मेरा इंतजार कर रही थी जैसे ही मैं  वहाँ पहुँचा, उसने मुझे देखा और विहार कि पास की गली मे चलने लगी।  मैं भी उसके  पीछे उस गली मे घुस गया।  वह थोड़ा थोडा धीमे चल रही थी और मेरे आने का इंतजार करने लगी।  मैंने उसका पीछा किया और उसने कहा कि मैं कल अपने घर जा रहि हु।  कब आना है कह नहीं सकते।  मैं थोड़ा उलझन में था और सोच रहा था कि क्या यह बोलने के लिऐ मेरा इंतजार कर रही  थी, तो उसने कहा कि मुझे अपना मोबाइल नंबर दे दो।  मेरे पास कोई पेन नहीं था।  नंबर दर्ज किया गया और वह शहर छोड़कर चली गयी।

_____________________________________________

Memories of love (part 1)

 Some things will be remembered throughout life.  I still remember that moment, it was evening, I was sitting on the edge of the well with a friend.  At that moment, I turned to the girl who was a little far away.  He wore a blue maxi.  She looked very open in it.  The white color that was shining in the low light was talking to her friend and she was laughing a little.  I just stared at him for a moment.
 She was sitting there with a friend for some time, I also sat there and started asking friend about her, had never seen her before.  When I asked, he said she was from Gujarat, I asked who is staying here.  She has come to her parents, said that she lives in Gujarat with her husband.  I was a little shocked, asked again who is staying with her, he was irritated and said that she lives with her husband.  Hearing this, I felt a bit bad, but his face was not clear from my eyes.  I put a stone in my heart and I asked with friend.  I like her  Ask her about me.  he's married.  But I like that, please think for me.  To ask if he has spoken.  And he went.  I wondered all night what she would say.  The friend will ask him whether he is good by nature.  It was morning and I went to office.  Did not mind much at work.  Somehow originated from Ophis.
 Fresh in the evening, he went to his street.  Met friend but did not say anything.  I did not remove the subject and was waiting for some reply from him.  We got out and started walking in the area.  I was waiting for that very moment.  He said call me after a while.  I asked what happened. He said to call.  I was a little shocked.  I asked what she said, nothing special, she wants to talk to you.  He said that he would give a missed call when I go home.  you call.  I was waiting for his missed call.  Shortly afterwards I received a missed call.  But there was no balance in mobile.  Then I and my friend went to the telephone booth.
 I'm a little scared, what should I say.  What will she say, but did not call today, then will not get this chance again.  Called up and started saying hello.  I was a little shocked that he was talking on the phone.  She clarified that I am married and do not think of me.  I know, but I like you.  He said that this is wrong.  I calmed down a bit and said that it is not necessary that you also love me.
 She said, "I want to see you. I was waiting in front of her chawl. She was there. She came out at the same time. She looked very beautiful today. Pink saree, slightly shorter, embossed.  Face, fair complexion. So attractive to look at, that anyone would fall in love. She came out to the store and looked at us. I was wondering how she would know me because I was sitting there with four friends.  Few even  Later the friend called. And she was on the call. I asked her if you recognized me. She said yes. When she said that I would call from time to time, I said that I would wait for your phone.  Every day I come from  Work and go for a walk. The friend's house was five to six houses away from his house. I used to go to the friend's house and talk in a different voice outside the house.  Everyday I like every day  He went to the house of a friend and went to a friend's house. She was waiting for me near the monastery. As soon as I reached there, she saw me and started walking in the nearby street. I too followed her in that street.  She entered. She was slowing down a bit and started waiting for me to come.  I followed her and she said that I am going to my house tomorrow.  Can't say when to come  I was a bit confused and was wondering if she was waiting for me to speak, so she said give me your mobile number.  I had no pen.  The number was entered and she left the city.

Comments

  1. Hi friends, this is my first blog.
    In three language, Marathi, hindi, English
    Hope you like.
    ______________________________
    नमस्कार मित्रांनो, हा माझा पहिला ब्लॉग आहे.
    मराठी, हिंदी, इंग्रजी अशा तीन भाषांमध्ये
    आशा आहे तुम्हाला आवडेल.
    ______________________________
    हाय दोस्तों, यह मेरा पहला ब्लॉग है।
    तीन भाषा में, मराठी, हिंदी, अंग्रेजी
    उम्मीद है आपको पसंद आएगा।

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

प्रेम की मैत्री १

आठवणीतले प्रेम ( भाग 4 )