आठवणीतले प्रेम ( भाग 4 )



आठवणीतले प्रेम ( भाग 4 )


तिने मला दुपारी कॉल केला व भेटायला आली, सोबत तीची मैत्रीण होती, आम्ही मुव्हीला गेलो, लक्ष मुव्ही मध्ये लागत नव्हते.मी तिच्या खांद्यावर हाथ ठेवला, तिच्या बाजूला तिची मैत्रीण बसली होती.मी प्रेमात एवढा गुंग झालो होतो कि काही कळलेच नाही, कि सोबत तिची मैत्रीण आहे. आम्ही एकमेकांच्या प्रेमात वाहून गेलो. खूप विचत्र वाटत होते पन स्वत्वर कंट्रोल नव्हता. मूवी संपल्यावर बाहेर आलो तेव्हा ती म्हणाली कि ह्यपेश्या लॉज वर गेलो असतोतर बार झालं असत. मी तिला म्हटले मैत्रीण सोबत का घेऊन आलीस तू. ती म्हटली तू बोलला असता तर घरी सोडले असते तिला. त्या नंतर मी इन्शुरन्स कॉ. मध्ये कामाला लागलो, सेकंडशिप होती माझी, तिचा कॉल आला तेव्हा 11 वाजले होते मी तिला म्हटले, 12 वाजता भेट काम आहे तुझ्या कडे. ती आली मी  तिला घेऊन लॉज  साठी निघालो. मी तिला लॉज समोर जाऊन थांबायला सांगितले व मी जाऊन लॉज चे भाडे विचारले. त्यावर तो म्हटला 1000/- एक तासासाठी . माझ्याकडे एवढे पैसे नव्हते, मूड ऑफ झाला मी तिला परत घरी सोडले व कामासाठी निघालो. सेकंडशिप असल्यामुळे आम्ही खूप कमीच वेळ  भेट व्हायची. नंतर ती गावी निघून गेली. त्यानंतर अधून मधून ती कॉल करायची. ती नेहमी एकच बोलायची माझे इथे मन नाही लागत तुझी खूप आठवण येते.त्यावर मी तिला म्हटलो दे सर्व सोडून आपण लग्न करू. त्यावर ती बोलायची असे नाही करता येणार, माझे वडील जीव देतील.मी विषय तिथेच स्टॉप केला. ती रोज मला कॉल करायची व इथे निघून ये म्हणून सांगायची. आजही आठवतो तो दिवस वटसावित्री होती त्या दिवशी.तिने मला सकाळीच कॉल केला व बोलली, मला विरार ला घयायला ये. मी ऑफिसला दांडी मारली व 10 वाजता विरार स्टेशनला पोहचलो.स्टेशनला विचारणा केली कि गुजरात वरून येणारी ट्रेन आली कि नाही अजून. त्यावर स्टेशन मास्टर बोलला कि आताच आली आहे ट्रेन. मी पूर्ण स्टेशन पहिले पण ती कुठे दिसत नव्हती.काय करावे कळत नव्हते, त्यावर तिचा फोने पण स्वीचऑफ लागत होता.
                                         स्टेशनच्या बाहेर येऊन शिधायचे ठरवले, तेवढ्यात तिच्या सारखी बाई दिसली पण तीच आहे का थोडा संशय होता.जवळ जाऊन पहिले तेव्हा कळले कि तीच होती. तिने लाल रंगाची साडी घातलेली. ती उन्हामूले थोडी काली पडलेली पण छान दिसत होती.तिला विचारले कुठे होतीस तुझा फोन पण लागत नव्हता. ती बोलली स्वीचऑफ झाला आहे मी तुलाच कॉल करायला स्टेशनच्य बाहेर आलेली. मी तिला विचारले किती वेळ आहे तुझ्याकडे, ती बोलली संध्याकाळी  जायचे आहे घरी. एवढा वेळ काय करायचे मग लक्षात आले अर्नाळा बीच वर जाऊ. आम्ही बेचवर गेलो. तिथे जाऊन काट्यावर बसलो.तिथे एक मुलगा खूप वेळ चटई घेऊन फिरत होता. त्याने मला 4 ते 5 वेळा विचारले. लॉजवर जायचे आहे का ? मी त्याला नाही बोललो पण तो तिथून जात नव्हता. मग मी तिला बोललो , अंग खूप धुखत आहे थोडा वेळ जाऊन लॉज वर आराम करू.ती बोलली चालेल. लॉज बीच पासून खूप कमी अंतरावर होता. तिथे खूप सारे रूम होते. मी माझा आयडी प्रूफ सबमिट केला. तिला आयडी विचारला नाही . कदाचित तिने साडी घातलेली त्यामुळे नसेल विचारले. आम्ही रूम मध्ये गेलो मी बेडवर जाऊन पडलो. ती पण माझ्या बाजुंला येऊन पडली व बोलली लाइट घालावं पारडे लाऊन घे, नंतर आम्ही प्रेमात वाहून गेलो. आमच्यात प्रेम संबंध स्थापित झाले. आम्ही तिथून बस मध्ये बसून. विरार स्टेशन साठी निघालो. ती म्हटली कि नाही नाही म्हणत सर्व काही केलेस. मी थोडा हसलो व विषय टाळला.तो शान माझ्या आयुष्यातला खूप छान शन होता.
                                   त्या नंतर आमच्यात मतभेद वाढत गेले. आमचे नाते दुरावत गेले. आज ती माझ्या सोबत नाही. पण आज पण तेवढेच प्रेम करतो तिच्यावर जेवढे आगोदर करायचो.कधी कधी येतो तिचा मेसज. पण रिप्लाय काय द्यावा कळत नाही.

_____________________________________________




प्रेम की यादें (भाग 4)


  उसने दोपहर में मुझे फोन किया और मुझे मिलणे आयी, हमारे साथ उसकी एक दोस्त भी थी, हम फिल्म देखने गए, हमारा ध्यान फिल्म पर नहीं था।  मैंने अपना हाथ उसके कंधे पर रखा, उसकी सहेली उसके बगल में बैठी थी।
  मैं प्यार में इतना डूबा हुआ था कि मुझे पता भी नहीं चला कि उसकी सहेली भी साथ मै है।  हमें एक-दूसरे के प्यार मे थे।  यह बहुत अजीब लग रहा था लेकिन मैं नियंत्रण में नहीं था।  जब हम फिल्म के अंत में बाहर आए, तो उसने कहा कि अगर हम लॉज मे जाते तो .. तो मैंने उससे कहा कि वह अपने दोस्त को अपने साथ क्यों ले आयी थी।  उसने कहा कि अगर तुमने बात की होती, तो उसे घर पर छोड़ देते।  उसके बाद मैं बीमा कं मे काम  पे चला गया।  मैंने काम करना शुरू कर दिया, मेरी सेकंडशिप थी, 11 बजे थे जब उसका कॉल आया, मैंने उससे कहा, तुम्हारे पास 12 बजे काम है।  वो आई और मैं उसे लॉज में ले गया।  मैंने उसे लॉज के सामने रुकने के लिए कहा और मैंने जाकर लॉज का किराया पुछा।  उस पर उसने एक घंटे के लिए 1000 / - कहा।  मेरे पास इतना पैसा नहीं था, मैंने अपना आपा खो दिया और उसे घर पर छोड़कर काम पर चला गया।  हम सेकंडशिप के कारण बहुत कम ही मिलते थे।  फिर वह गांव के लिए रवाना हुई।  फिर वह समय-समय पर फोन करती।  मैं उससे हर समय बात करता था।  मुझे तुम्हारी बहुत याद आती है।  मैंने उससे कहा कि वह सब कुछ छोड़ कर मुझसे शादी कर ले।  उसणे कहा मेरे पिता अपनी जान दे देंगे।  मैंने विषय को वहीं रोक दिया।  वह रोज मुझे फोन करती और कहती कि यहां  निकल आओ।  मुझे आज भी याद है कि वत्सवित्री थी।  उसने मुझे सुबह फोन किया और कहा, आओ और मुझे विरार सटेशन से ले चलो।  मैंने ऑफिस से छुटी ली और  चला गया और सुबह 10 बजे विरार स्टेशन पहुँच गया।  मैंने स्टेशन मासटर से पूछा कि क्या गुजरात से ट्रेन आई हे।  स्टेशन मास्टर ने कहा कि अभी-अभी ट्रेन आई है।  मैंने पूरा स्टेशन देखा लेकिन वो नहीं देख रही थी, वह कहाँ है।  मुझे नहीं पता था कि मुझे क्या करना है, और उसका फोन भी बंद था।
 मैं स्टेशन से बाहर आया और उसे ढुढने का फैसला किया।  उस पल में, मैंने उसके जैसी एक महिला को देखा, लेकिन मुझे थोड़ा संदेह था कि क्या वह वही थी या नहीं।  उसने लाल साड़ी पहनी हुई थी।  गर्मी के कारण वह थोड़ी काली पड गयी थी, लेकिन वह अच्छी लग रही थी।  मैंने उससे पूछा तुम्हारा फ़ोन कहाँ था।  उसने कहा कि वह बंद हो गया हे । मैं तुमहे कॉल करने के लिए स्टेशन से बाहर आयी हू।  मैंने उससे पूछा कि तुम्हारे पास कितना समय है, उसने कहा कि वह शाम को घर जाना चाहती है।  अर्नला बीच पर चलते हैं।  हम बिच पर चले गए।  हम वहाँ गए और बीच के कीणारे पर बैठ गए।  वहाँ एक लड़का काफी देर तक चटाई लेकर घूमता रहा।  उसने मुझसे 4 से 5 बार पूछा।  लॉज में जाना चाहते हैं?  मैंने उससे कहा नहीं, लेकिन वह दूर नहीं जा रहा था।  फिर मैंने उससे कहा, मेरे उसने कहा मे बहुत थक गया हु। चलो चलें और थोड़ी देर लॉज में आराम करें।  उसने हा करदी।  लॉज समुद्र तट से थोड़ी दूरी पर था।  बहुत सारे कमरे थे।  मैंने अपना आईडी प्रूफ जमा किया।  उससे आईडी नहीं मांगी गई थी।  शायद उसने साड़ी पहनी थी इसलिए पूछा नहीं।  हम कमरे में चले गए मैं बिस्तर पर चला गया।  वह भी आई और मेरे बगल में गिर गई और मुझसे कहा कि लाईट बंद कर दो, फिर हम प्यार ऐक दुसरे से प्यार करणे लगे।  हमारे बीच एक प्रेम संबंध स्थापित हुआ।  हम वहीं से बस में बैठ गए।  हम विरार स्टेशन के लिए निकल पड़े।  उसने कहा तुमने तो सब हद ही पार कर दि।  मैं थोड़ा मुस्कुराया और विषय से परहेज किया।   मेरे जीवन में सबसे अच्छी बात थी।
 उसके बाद, हमारे मतभेद बढ़ गए।  हमारा रिश्ता गड़बड़ा गया।  वह आज मेरे साथ नहीं है।  लेकिन आज मैं उससे उतना ही प्यार करता हूं जितना पहले करता था।  कभी-कभी उसका संदेश आता है।  लेकिन मुझे नहीं पता कि क्या जवाब दूं।

_____________________________________________


Memories of Love (Part 4)


 She called me in the afternoon and came to see me, she had a friend with us, we went to the movie, the attention was not focused on the movie. I put my hand on her shoulder, her friend was sitting next to her.
 I was so dumb in love that I didn't even know she had a friend.  We fell in love with each other.  It seemed very strange that but i was not in control.  When we came out at the end of the movie, she said that if I had gone to  Lodge..  I asked her why she took her friend with her.  She said that if you had spoken, you would have left her at home.  After that I went to the insurance co.  I started working in, I had a secondship, it was 11 o'clock when her call came, I told her, you have work to do at 12 o'clock.  She came and I took her to the lodge.  I told her to stop in front of the lodge and I went and asked for the rent of the lodge.  On that he said 1000 / - for one hour.  I didn't have that much money, I lost my temper and left her at home and went to work.  We used to visit very rarely because of the secondship.  Then she left for the village.  Then she would call from time to time.  I don't want to talk to her all the time. I miss you so much. I told her to leave everything and get married.  I can't stop talking about it, my father will give his life. I stopped the subject there.  She would call me every day and tell me to get out of here.  I still remember that day was Vatsavitri. She called me in the morning and said, come and take me to Virar.  I rushed to the office and reached Virar station at 10 am. I asked the station if the train from Gujarat had arrived yet.  The station master said that the train has just arrived.  I saw the whole station but I couldn't see where she was. I didn't know what to do, but her phone was switched off.
                                          i  came out of the station and decided to eat. At that moment, i saw a woman like her, but i was a little doubtful whether she was the same or not.  She is wearing a red sari.  She was a little black because of the heat, but she looked good. I asked her where your phone was.  She said it was switched off. I came out of the station to call you.  I asked her how much time you have, she said she wants to go home in the evening.  Let's go to Arnala beach.  We went on sale.  We went there and sat on the thorns. There was a boy walking around with a mat for a long time.  He asked me 4 to 5 times.  Want to go to the lodge?  I told him no but he was not going away.  Then I told her, my limbs are burning a lot, let's go and relax at the lodge for a while. She can talk.  The lodge was a short distance from the beach.  There were a lot of rooms.  I submitted my ID proof.  She was not asked for ID.  Maybe she wore a sari so asked no.  We went into the room I went to bed.  She also came and fell beside me and told me to put on the light, then we fell in love.  A love affair was established between us.  We sit in the bus from there.  We left for Virar station.  She said you did everything saying no.  I smiled a little and avoided the subject. That pride was the best thing in my life.
                                    After that, our differences grew.  Our relationship went awry.  She is not with me today.  But today I love her as much as I used to do to her before. Sometimes her message comes.  But I don't know what to reply.

Comments

Popular posts from this blog

आठवणीतले प्रेम (भाग 1)

प्रेम की मैत्री १