आठवणीतले प्रेम (भाग 2)


ति गावी निघुन गेली, मी तिच्या फोन ची वाट  बघू लागलो, मी केमिकल कंपनी मधे स्टोअर डिपार्टमेंट मधे कामाला होतो.  स्टोअर बेसमेंटला असल्यामुले मोबाईलला रेंज नवती, त्यामुले काहि तरी बहाना करुण मी स्टोअर च्य़ा बाहेर यायचो.  अशेच पाच ते सहा दिवस निघून गेले. एके दिवाशी दुपारी  जेवणाच्या वेळी कॉल आला अज्ञात नंबर होता, मी कॉल उचलला समोरुन ति बोलत होती.  खुप वेल कॉल चलू होता, मी तिला विचार्ले पुन्हा  कधी येनार मुंबईला,  ती मस्करीच्या स्वरात  बोलली अताच तर भेटलो  होतो.  येवडी माझी अथवन येती तुला।  हो खुप अथवन येते, तुला भेटुन खुप काहि बोलेचे आहे.  मी तुझी वाट बघेल येन्याचि।  ती  बोलली भेटू  गणपती मधे।  दोन माहींने बाकी होते  गणपती साठी, येवढे  बोलूंन तीणे फोन कट केला.
  अशे  रोज चालू होते,  दिवसातुन एक तरी कॉल यायचा तिचा.  मी तीच्या नंबर वर वेगळी  रिंगटोन सेट केली होती. अखेर तो  दिवास आला, गणेश चतुर्थी ती  मुंबईला आली.  मित्राच्या घरि गणपती स्थापन व्हायाचे।  माझे ऑफिस घरापसुन 30 मिनिटा  च्या अंतरावार होते, त्यामुले रोज रात्रि मी मित्राच्या  घरि आरती बोलाला जायचो, ती पन याची तिथे  आरती बोलायला.  मग आरती बोलून झाली की मी तिच्या चाळीच्य्या समोर जावुन बसवायचो, ती काहि तरि बहाना करुण चाळी  बाहेर यायचि।  माला भेटायला, मी पन तिच्या बाजुला जावुन उभा रहायचो व् तीच्याशी बोलायचो, असच चालू होते  रवीवार चा दिवस होता, मी आरती करुण घरी निघालो, जेवनाला बसनार तेवढयात तिचा कॉल आला.  जेवायचे  थांबवले  व तिची विचारणा  करू  लागलो काय  झाले  कॉल केलास, रात्री चे 10 वाजले होते .ती म्हनाली मार्केट मधे ये  बाहेर जायचे आहे, मी  खूप आतुर होतो  कारण  ती पहली वेळ  बाहेर भेटनार होती .मी  मार्केट मधे गेलो  ती  तिच्या  मैत्रिणी  सोबत होती,  कुठे जायचे आहे.  ति मला घेवून टेलर कडे निघाली मार्केट पासुन २० मि च्या  अंतरावर ट्रेलर चे शॉप होते, ति माज्याशी बोलू लागली ती मला बोलली की आमचा गावामधील मुलगा माझ्या मांगे  लागला आहे, तुला माझ्या बारोबर बघितले तर मारेल तुला, तुझ्या साठी मार पण  खाईल.  अशेच बोलत बोलत  आम्ही  टेलर कडे पोहचलो.  तिने ड्रेस शिवायला अल्टरेशनला टाकला होता.  ती ड्रेस पेशा साडीवर खुप छान  दिसायची. परत येताना तीने  विचार्ले तू कुठे राहतोस मी सांगितले  तुमच्या बाजुच्या  एरिया मध्ये .
                                                              मी तीला  तिच्या  एरिया मधे सोडले.  दुसर्या दिवशी  गणपती विसर्जन होते।  ऑफिसला सुटी  होती, मी पूर्ण दिवस  मित्राच्या घरिच बसुन होतो, आरती ची वेळ  झाली ती आरतीला आली मी आरती बोलता बोलता तिच्या कडे  बघायचो, ती पन अधुन मधुन माझ्या कडे बघायची.  दुपारची  वेळ  होती  गणपति विसर्जनाची तयारी सूरू होती मित्राचा  गणपति अनी तीच्या  नातेवाइक  याचा  गणपति सोबतच निघणार  होता, ते  ऐकुंन मी खूप खुश झालो की आज जास्त  वेळ  तिच्या सोबत घालवता  येईल.  तसे आहमी सर्वच मित्र कधीकधी प्यायचो.  आज तर पिणे  गरजेचे  होते  कारन नाचावे लागणार होते, मी व मित्र  थोडे दुरवर जावुन थोडी प्यायलो व  पुन्हा नाचायला लागलो।  2 तसने आह्मी विसर्जन्य ठीकाणी पोहचलो।  तीथे माझी मावशी  पण  होती, तिने मला विचार्ले की तू इथे काय  करतोस, मी म्हटले मित्र सोबत आलो आहे  विसर्जन साठी .  मावशी काही  बोलली नाही पन मालाच  खुप बेकर वटू लागले  की घरचा गणपती सोडुन मी मित्रा सोबत आलो.  थोडा वेळ  शांत  राहिलो, हालुच तीला ईशारा केला की मज्या मागे ये.  ती हलुच माझ्या मागे निघेऊन आली।  अता  मी विचार करु लागलो की तीला  कुठे घेवून जायचे,ऑटो रिक्षा बोलावली  30 मिनिटावर रेल्वे स्टेशन होते तीकडे जायचे थर्वले.  आता फक्त  ती आनी मिच होतो  रिक्षा मधे.  थोडे फार बोलणे झाले हलुच मी तीच्या खांद्यांवर हात ठेवला तेव्हा  तिने  तिचे डोके माझ्या छातीवर ठेवले.  हळुच तिला मिठीत घेतले व एकमेकांच्या  प्रेमात हरवून गेलो.  आम्ही  स्टेशनला पोहचलो ती मला बोलली माझ्या  घरि कळवाले लागेल, ते काळजी करतिल मी तीच्या मैत्रिणीला कॉल केला तिने  मैत्रिणीला संगितले मला थोडा वेळ  होइल बाहेर आहे, इवढे  बोलून फोन कट केला.  पुन्हा रिक्षा पकडुन एकमेकांच्या खांद्यावर डोकेठेवून घरी  निघालो।  मी तिच्या एरिया पासूनदूर रिक्षाउभी केली व मधेच उतरलो अश्या प्रकारे आमची भेट झाली…

_____________________________________________

प्रेम की यादें (भाग 2)


उसने शहर छोड़ दिया, मैं उसके फोन का इंतजार करने लगा, मैं स्टोर डिपार्टमेंट में केमिकल डिपार्टमेंट में काम कर रहा था।  क्योंकि स्टोर बेसमेंट में है, मोबाइल रेंज उपलब्ध नहीं है।  तब मैं किसी बहाने से दुकान से बाहर आता था।  पाँच-छः दिन हो गए।  एक दोपहर को दोपहर के भोजन में एक अज्ञात नंबर था, मैंने कॉल उठाया और वह सामने से बात कर रही थी।  खैर, कॉल चल रहा था, मैंने उससे फिर पूछा कि वह मुंबई कब आएगी, वह सिर्फ मजाक में बात करते हुए बोली।  तुम इस समय मेरे पास  आजाओ।  मैं इंतजार करूंगा,  उसने कहा कि वह गणपति में आएगी। गणपति को आने में दो महीने बाकी थे।
हर दिन वह कॉल किया करती थी।  मैंने उसके नंबर पर एक अलग रिंगटोन लगाई।  आखिरकार, वह दिन आ गया, गणेश चतुर्थी वह मुंबई आ गई।  गणपति  मित्र के घर स्थापित हुआ करता था।  मेरा ऑफिस घर से 30 मिनट की दूरी पर था, इसलिए हर रात मैं आरती के लिए दोस्त के घर जाता था।  आरती के बाद में चॉल के सामने जाकर बैठा करता था, वह किसी न किसी बहाने से बाहर आती।   मुझसे  मिलने के लिए . में उसके पास जाकर खड़ा होता और उससे बात करने लगता, वह रविवार  का दिन था, मैं आरती खत्म होने के बाद घर गया। मुझे रात के खाने से पहले कॉल आया,वह उसका फोन था तब रात के 10 बज चुके थे। तो मैं बहुत चिंतित था, क्योंकि वह पहली बार बाहर आने वाली थी। वे अपनी सहेली के साथ बाजार आई थी,  वह मुझे ट्रेलर के पास ले गयी वह बाजार से लगभग 5 मिनट के  दूरी पर था। उसने मुझसे बात करना शुरू किया, उसने मुझसे कहा कि गाँव में एक लड़का मेरे पीछा पड़ा है।  उसने तुम्हे मेरे साथ देख लिया तो बहुत मरेगा, मैने कहा कि तुम्हारे लिए
मार भी खा लेंगे.बात करते हुए हम टेलर के पास पहुँचे।  उसने बदलाव के लिए ड्रेस छोड़ दी थी।  वह साड़ी पहनकर काफी अच्छी लग रही थी। लोटते समय उसने पूछा कि तुम कहां रहते हो, मैंने कहा कि तुम्हारे बगल वाले इलाके में।
  मैंने उसे उसके क्षेत्र में छोड़ दिया।  अगले दिन गणपति का विसर्जन था।  ऑफिस की छुट्टी थी, मैं अपने दोस्त के साथ पूरा दिन भर घर पर बैठा था, आरती  बोलने का समय हो गया था।  दोपहर हो गई थी, गणपति के विसर्जन की तैयारी मित्र और उनके रिश्तेदारों के साथ होने वाली थी।  वैसे तो सभी दोस्त कभी न कभी पीते थे।  आज मुझे पीने की ज़रूरत थी क्योंकि मुझे नृत्य करना था, मेरे दोस्त और मैं थोड़ी दूर चले गए और थोड़ा पी कर आए और फिर से नृत्य करना शुरू कर दिया।  2 घंटे बाद विसर्जन स्थल पर पहुंचे। वहा मेरी  मौसी थी, उसने मुझसे पूछा कि तुम यहाँ क्या कर रहे हो, मैं एक पुराने दोस्त के साथ विसर्जन के लिए आया हूँ।  मुझे थोड़ा बुरा लगा क्योंकि घरका गणपति  छोड़कर में दोस्त के साथ आया हूं, मैने उसे इशारा किया कि मेरे पीछे आ जाए। और वह मेरे पीछे चल दी. में सोचने लगा कि इसे कहां ले जाया जाए, एक ऑटो-रिक्शा बुलाया और कहा की रेलवे स्टेशन चलो वह उस जगह से ३० मिनट की दूरी पर था। अब वह रिक्शे में सिर्फ मैं और  वह  थी।  बहुत बात हुई, और जब मैंने उसके कंधे पर हाथ रखा, तो उसने अपना सिर मेरी छाती पर रख दिया।  वह धीरे-धीरे गले लगा रही थी और एक-दूसरे के प्यार में खोई हुई थी।  जब हम स्टेशन पहुंचे तो उसने मुझसे बात की और मुझे बताया  की घर वाले  चिंता करेंगे, मैने उसकी सहेली को फोन किया और उसने उसे  कहा कि वह बाहर है थोड़ा लेट होगा. रिक्शा को फिर से पकड़कर एक-दूसरे के कंधों सर रखकर ल घर की ओर चले। मैने रिक्शा आधे में ही छोड़ दीया। इस तरह हम दोनों मिले....

_____________________________________________

Memories of love (part 2)


She left the city, I waited for his phone, I was working in the chemical department in the store department.  Because the store is in the basement, the mobile range is not available.  Then I used to come out of the shop under some pretext.  It has been five-six days.  One afternoon there was an unknown number at lunch, I picked up the call and she was talking in front.  Well, the call was on, I asked her again when she would come to Mumbai, she just spoke while joking.  You come to me at this time.  I will wait, she said she will come to Ganpati.  Ganapati had two months left to arrive.
 Every day she used to call.  I put a different ringtone on his number.  Finally, the day arrived, Ganesh Chaturthi and she arrived in Mumbai.  Ganapathi used to be established at the friend's house.  My office was 30 minutes away from home, so every night I used to go to a friend's house for Aarti.  After Aarti, I  used to sit in front of Chawl, she would come out with some excuse.  to visit me .  I would stand up to him and talk to him, it was Sunday, I went home after the arti was over.  I got a call before dinner, it was his call then it was 10 o'clock in the night.  So I was very worried, because she was going to come out for the first time.  She came to the market with her friend, she took me to the tailer, it was about 5 minutes away from the market.  She started talking to me, he told me that a boy has followed me in the village.  If he sees you with me I will die a lot, I said that for you
 . While talking we reached Tailor.  She had drop the dress for alteration. She looking nice to wearing saree .itself asked mi where do you live, I said in the area next to you.
 I left her in her area.  The next day Ganpati was immersed.  It was an office holiday, I was sitting at friend  home with my friend all day, it was time for Aarti to speak.  It was noon, preparations for Ganapati's immersion were to be held with friends and their relatives.  By the way, all friends used to drink at some time.  Today I needed to drink because I had to dance, my friends and I went a little farther and came out drinking a bit and started dancing again.  Arrive at the immersion site 2 hours later.  There was my aunt, she asked me what are you doing here, I have come for immersion with an old friend.  I felt a bit bad because I left house Ganpati and came with a friend, I prompted him to follow me.  And she followed me.  I started thinking about where to take it, called an auto-rickshaw and said that let's go to the railway station, it was 30 minutes away from that place.  Now just me and she in the rickshaw.  There was a lot of talk, and when I placed my hand on his shoulder, he put his head on my chest.  She was slowly hugging and lost in each other's love. When we reached the station, he talked to me and told me that the people of the house would worry, I called his friend and he told her that she would be a little late.  Holding the rickshaw again, head towards each other and go towards home.  I left the rickshaw in half.  This is how we both met….

Comments

Popular posts from this blog

आठवणीतले प्रेम (भाग 1)

प्रेम की मैत्री १

आठवणीतले प्रेम ( भाग 4 )